Man Utd tiếp cận Van der Sar

11:23 Thứ sáu 21/10/2022 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang được tiết lộ có động thái tiếp cận Edwin van der Sar của Ajax.

 

Sau khi bổ nhiệm tân thuyền trưởng Erik ten Hag và móc hầu bao khủng chiêu mộ hàng loạt tân binh, Manchester United vẫn có ý định đón thêm người để hoàn thiện đội bóng. Một trong những mục tiêu Quỷ đỏ đang nhắm đến là Edwin van der Sar.

Cụ thể, nguồn tin từ Hà Lan tiết lộ Man Utd muốn Van der Sar đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá tại CLB. Đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với huyền thoại của mình vào tuần trước.

Manchester United approach Edwin van der Sar about becoming their Director of Football - Bóng Đá

 Van der Sar được Man Utd tiếp cận.

Vào thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ khả năng cựu danh thủ bóng đá Hà Lan gật đầu trước đề nghị của Man Utd. Đây cũng không phải là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford chào mới Van der Sar. Hai năm trước, câu lạc bộ từng tiếp cận Van der Sar, nhưng sau đó ông cho biết bản thân vẫn chưa muốn rời Ajax. 

Vào tháng 9, Van der Sar đã gia hạn hợp đồng với Ajax đến hè 2025. Chính vì vậy, phía Ajax hoàn toàn nắm đằng chuôi ở việc quyết định tương lai của cựu thủ môn Premier League. 

Van der Sar đang được đánh giá rất cao trong vai trò giám đốc tại Ajax. Dưới sự điều hành của van der Sar, Ajax đã lấy lại vị thế số 1 của bóng đá Hà Lan và sản sinh ra những tài năng hàng đầu như Matthijs de Ligt hay Frenkie de Jong.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:25 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục