Man Utd tiến sát sao trẻ Barcelona sắp hết hạn hợp đồng

12:42 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đang cố gắng thuyết phục tiền vệ Nice Gonzalez về với CLB ngay trong mùa hè này.

Theo các báo cáo ở Tây Ban Nha, đội á quân Premier League đang tiến gần hơn để một thoả thuận chuyển nhượng với tiền vệ Nico Gonzalez, sau khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản Barcelona sắp hết hạn.

Các thông tin ở báo cáo này được trích dẫn bởi Daily Mirror cho biết, Manchester United gần như sẽ hoàn thành thương vụ mà nhiều người mô tả rằng đó là một 'wonderkid' của Barca.

Man Utd tiến sát sao trẻ Barcelona sắp hết hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Nice đang ở rất gần với Manchester United.

Theo cùng một câu chuyện, Nico Gonzalez có vẻ như không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, và Man Utd sẽ là nơi hoàn hảo để phát triển sự nghiệp của mình. Trong khi đó, tình hình này cũng đang trở nên rất đáng báo động với Barca, vì họ đã mất đi nhiều tài năng hàng đầu ở học viện trong vài năm trở lại đây.

Bài viết này cũng nói rằng Gonzalez nên rời Barcelona,và nếu như vậy, anh sẽ là sản phẩm ưu tú thứ năm từ chối một tương lai tại Nou Camp để đến những nơi khác, sau Pablo Moreno, Robert Navarro, Adria Bernabe và Joel Lopez.

Tài năng 16 tuổi này đã từng được biết đến vào năm ngoái, khi anh đã có cơ hội làm việc dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Pep Guardiola, tuy nhiên cho đến bây giờ Nico vẫn là người của Barca.

Với Manchester United, họ được cho là vẫn đang tìm kiếm một số bản hợp đồng mới trong mùa hè này khi tham vọng vô địch nước Anh lần thứ 21 đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhất là ở mùa giải vừa rồi, dù là á quân của giải nhưng họ đã bị 'gã hàng xóm' khó chịu Manchester City bỏ xa đến 19 điểm trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Vũ Quang Toản | 10:55 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục