Man Utd thở phào vì Rashford đã chọn xong đại diện

10:52 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnCác CĐV của Manchester United sẽ không còn phải quá lo lắng về việc Mino Raiola tìm cách tiếp cận Marcus Rashford trong thời gian tới.

Sau khi đạt được thỏa thuận về việc trở thành người đại diện của Lingard, siêu cò Raiola cũng đã từng tiếp cận và đưa ra lời đề nghị tương tự đối với Rashford hồi tháng trước.

Việc Raiola trở thành người đại diện của Rashford có lẽ là điều mà không một CĐV nào của Man Utd muốn trông thấy, khi siêu cò sinh tại Nocera Inferiore, Italy giờ đây đã trở thành kẻ thù của Quỷ Đỏ.

Man Utd thở phào vì Rashford đã chọn xong đại diện - Bóng Đá

 Công ty của Jay Z có thể sẽ đại diện cho Rashford trong tương lai.

May mắn cho Man Utd, vì khả năng Raiola "rỉ tai" lôi kéo Rashford rời khỏi Old Trafford sẽ không còn, khi tiền đạo người Anh cuối cùng cũng đã chọn xong cho mình một đại diện mới.

Cụ thể theo talksport, Rashford mới đây đã có những buổi làm việc với siêu sao làng nhạc thế giới Jay Z, để qua đó tìm hiểu rõ hơn về công ty chuyên quản lý cho các ngôi sao thể thao - Roc Nation mà Jay Z đang làm chủ. Được biết những thỏa thuận cơ bản cũng đã được 2 phía thông qua.

Thực tế trong giới cầu thủ, Roc Nation cũng đang là công ty đại diện của một vài cái tên nổi bật như Kevin de Bruyne và Romelu Lukaku.

Trong mùa giải năm nay, Rashford đã ghi được 14 bàn thắng và dẫn đầu danh sách dội bom của Quỷ Đỏ tại Premier League. Đáng tiếc tiền đạo người Anh đang chấn thương và dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối mùa. 

Xem tài năng của Fernandes thuyết phục United chi đậm:

Kỳ Anh | 09:54 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục