"Man Utd sẽ thắng Newcastle 3-0"

10:25 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Quỷ đỏ thành Manchester với Chích chòe đang rất được mong chờ bởi màn ra mắt của Cristiano Ronaldo.

Manchester United đã có một khởi đầu đáng mong đợi và được xem là khá vững chắc ở mùa giải 2021/22 với 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 lượt trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ hiện đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Man Utd sẽ chạm trán Newcastle United vào tối nay, trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Đây là trận đấu mà Cristiano Ronaldo, chữ ký bom tấn của Quỷ đỏ mùa hè 2021 sẵn sàng để ra sân đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer.

Newcastle mới chỉ giành được một điểm sau ba trận đầu tiên của mùa giải và đang có phong độ không tốt. Trước trận đấu này, cựu danh thủ của Liverpool, Mark Lawrenson tin rằng Manchester United sẽ không gặp khó khăn gì trước Magpies và Quỷ đỏ sẽ giành một chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0.

Mark Lawrenson reveals his prediction for Man United v Newcastle United - Bóng Đá

Man Utd sẽ thắng dễ Newcastle?

Chia sẻ trên BBC Sport, Lawrenson cho biết:

Newcastle rất cần một chiến thắng, nhưng Old Trafford, vào ngày Ronaldo trở lại, không phải là thời gian hay địa điểm để họ có được điều đó."

Không có nghi ngờ gì khi sự xuất hiện của Ronaldo sẽ cải thiện Manchester United. Nếu Ronaldo nhận được sự phục vụ tốt nhất từ những đồng đội phía sau cậu ấy, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng."

"Ronaldo có thể sẽ thực hiện mọi quả phạt đền, đá phạt và thậm chí cả những quả đánh đầu ghi bàn nữa. Tôi nghĩ Man Utd sẽ thắng Newcastle 3-0."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 09:27 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục