Man Utd sắp để mất "máy chạy" 18 tuổi đầy tiềm năng

18:22 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng đội chủ sân Old Trafford có gia hạn với ngôi sao này trong tương lai?

Kể từ khi tiếp quản ghế nóng Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer luôn chú trọng công tác đào tạo trẻ. Chiến lược gia người Na Uy nhiều lần đôn các tài năng từ lò đào tạo Carrington lên đội 1, đồng thời từng bước "đưa ra ánh sáng" những ngôi sao tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Những Marcus Rashford, Mason Greenwood, Scott McTominay hay ngay cả Dean Henderson đều là các tài năng trẻ triển vọng do Quỷ đỏ thành Manchester đào tạo nên và ra mắt đội 1 thành công trong thời gian gần đây nhất. Vừa qua, Shola Shoretire cũng là một "viên ngọc" khác đã được Solsa trình làng với xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, không phải tài năng trẻ nào cũng may mắn có cơ hội được ra mắt ở đội 1 và phát triển thành công trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Có những gương mặt sớm biết viễn cảnh tương lai mù mịt và đành phải rời Nhà hát của những giấc mơ trong tiếc nuối. Iestyn Hughes là cái tên điển hình.

Man Utd face battle to keep hold of rising academy star amid uncertainty over future - Bóng Đá

Man Utd sẽ để Hughes ra đi?

Iestyn Hughes thi đấu nổi bật trong màu áo đội U18 Man Utd. Ra sân 12 lần cho U18 Quỷ đỏ mùa này, Iestyn Hughes cũng đã đóng góp 1 pha kiến tạo và từng được gọi lên đội U23 hồi tháng 2. Mặc dù vậy, hợp đồng của Hughes sẽ hết hạn vào mùa hè 2021 và nếu không được gia hạn, Iestyn Hughes sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Athletic, nhiều CLB ở Đức hiện đang theo sát tình hình tương lai của Iestyn Hughes. Rất có khả năng, sau khi rời Man Utd, Iestyn Hughes sẽ có ngay bến đỗ mới. Bởi hậu vệ phải này được đánh giá là rất tiềm năng.

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 17:52 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục