Man Utd ra giá 45 triệu mua trung vệ, đối tác hét 80 triệu

13:29 Chủ nhật 27/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang hoạt động tích cực trong phiên chợ Hè với nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng.

Trong danh sách những cái tên đang được Manchester United nhắm đến để sát cánh cùng Harry Maguire vào mùa tới, bên cạnh Pau Torres hay Raphael Varane, vẫn còn rất nhiều trung vệ đáng chú ý khác. Điển hình như Jules Kounde, được biết, Quỷ đỏ đã đàm phán với Sevilla để chiêu mộ ngôi sao này.

Thông qua chương trình podcast The Transfer Window, cây bút Duncan Castles tiết lộ:

"Kounde đã nằm trong danh sách các trung vệ mà họ nhắm đến để giải quyết vấn đề về Harry Maguire được một thời gian."

“Tôi có thể nói với bạn, họ đã liên hệ với Sevilla và tổ chức các cuộc đàm phán không chính thức về việc chiêu mộ Kounde trong mùa Hè này."

Duncan Castles: Man United interested in signing Jules Kounde - Bóng Đá

 Solskjaer đang tất bật tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp.

“Man Utd đã đề xuất rằng, họ sẽ cung cấp 45 triệu euro như phí chuyển nhượng dành cho Kounde và Sevilla không hài lòng với điều đó. Giám đốc Thể thao Monchi cho biết, sẽ không có chuyện họ bán cầu thủ này với giá 45 triệu euro."

“Họ nói với Manchester United rằng, họ từng nhận được một lời đề nghị trị giá 55 triệu euro dành cho Kounde vào mùa Hè năm ngoái. Do đó, con số 45 triệu euro sẽ không được cân nhắc."

“Có vẻ như, mức định giá mà Monchi đề ra là 65 triệu euro, nhưng có một câu hỏi về vấn đề này. Monchi đã nói với những người đại diện rằng, nhất định các CLB sẽ mất 80 triệu euro để có được Kounde trong kỳ chuyển nhượng này."

Kounde xé lưới Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 12:31 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục