Man Utd quyết săn hậu vệ cánh tuyển Bồ Đào Nha

20:30 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo TransferMarket, Man Utd đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo.

Joao Cancelo đang trải qua khoảng thời gian ở Inter Milan khi được Valencia cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro vào cuối mùa. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu 23 trận mùa này, và từng bước trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình đội bóng do HLV Luciano Spalletti dẫn dắt.

Man Utd quyết săn hậu vệ cánh tuyển Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Joao Cancelo được Man Utd theo đuổi.

Nhanh nhẹn, kỹ thuật, mạnh mẽ với những lần lên công về thủ nhịp nhàng, Cancelo hứa hẹn sẽ rất phù hợp với Man Utd. Dù ở tuổi 23, chàng hậu vệ cánh này không hề thiếu kinh nghiệm với 121 trận đấu ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Có thể nói, Cancelo là một bản nâng cấp của Matteo Darmian, khi có thể chơi ở cánh phải lẫn cánh trái.

Vị trí hậu vệ cánh là nỗi lo lớn của HLV Jose Mourinho, bởi trong tay của ông không có ai thật sự ưng ý. Ashley Young và Antonio Valencia đã ngoài 30 tuổi, họ chỉ chơi tròn vai, với khả năng tạt bóng hạn chế. Trong khi đó, Luke Shaw khi tỏ khi mờ, còn Matteo Darmian và Daley Blind không hề nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Bởi vậy, Man Utd có lí do để nhắm đến Joao Cancelo. Tuy nhiên, khả năng thành công của Quỷ đỏ trong thương vụ này vẫn là dấu hỏi, và nó phụ thuộc vào việc Inter Milan có mua đứt Cancelo vào cuối mùa này hay không.

Tài năng đặc biệt của Joao Cancelo:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 19:22 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục