Man Utd nổi giận với vụ 'đi đêm' của Ronaldo

06:31 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnĐộng thái của đội chủ sân Old Trafford trước tin đồn siêu sao người Bồ Đào Nha liên hệ với đội bóng khác.

 

Theo Mirror, ban lãnh đạo Manchester United đã nổi giận trước những thông tin cho rằng người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã gặp chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly để đàm phán về khả năng chuyển đến Stamford Bridge.

Hồi đầu tuần, cũng từng xuất hiện một số đồn đoán về việc Mendes tiến cử Ronaldo cho Bayern Munich, bởi chủ nhân 5 QBV tỏ ra không hài lòng với cách hoạt động chậm chạp của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng.

Những bến đỗ tiềm năng nếu Ronaldo rời MU - Bóng Đá

 Ronaldo được cho là đã liên hệ với Chelsea.

Tuy nhiên những nguồn thân cận với Quỷ đỏ khẳng định rằng, Ronaldo sẽ không ra đi trong phiên chợ hè. Họ viết: “Cristiano không phải để bán. Chúng tôi muốn - và hoàn toàn mong đợi - anh ấy sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong mùa giải tới.”

Để thuyết phục Ronaldo cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, họ đã trao cho anh hợp đồng hai năm với mức lương lên đến 500.000 bảng một tuần. Sự trở lại của CR7 được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd tìm lại ánh hào quang dưới thời Sir Alex Ferguson.

Dù mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi, nhưng Ronaldo vẫn thể hiện giá trị của bản thân khi ghi đến 24 bàn thắng. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đang ra sức giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha để đảm bảo chất lượng cho mặt trận tấn công. Bên cạnh đó, sự hiện diện của Ronaldo còn thu hút lượng fan đông đảo, đồng thời tạo ra tấm gương sáng cho những cầu thủ trẻ noi theo.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:33 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục