Man Utd mang "kim cương đen" Angola về chung mâm với Chong, Gomes

13:28 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ luôn rất khát khao chiêu mộ các sao trẻ, và họ cũng là một bến đỗ mơ ước với những ngôi sao mai.

Manchester United luôn có hứng thú đặc biệt với những ngôi sao mai tiềm năng, đó là điều không phải bàn cãi, đặc biệt là sau sự xuất hiện của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Và mới đây, tờ The Sun đã đưa tin khẳng định, đại diện vùng tây bắc nước Anh đã đưa Zito Luvumbo vào "radar". 

Cụ thể, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ cảm thấy cực kỳ ấn tượng với những gì Luvumbo đang thể hiện trong màu áo Primeiro de Agusto và có ý muốn đưa cầu thủ 17 tuổi này về thử việc cùng lứa học viện United. Tuy nhiên, cũng theo tờ báo nước Anh, 3 ông lớn Bồ Đào Nha, đó là Porto, Sporting Lisbon cùng Benfica cũng đang rất muốn có Luvumbo. Dẫu vậy, rõ ràng Nhà hát vẫn là một bến đỗ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Manchester United are smitten by the aptly named Zito Luvumbo - Bóng Đá

Man Utd đặc biệt thích thú với Luvumbo.

Ở một diễn biến khác, vừa qua Quỷ đỏ đã có một chiến thắng cực kỳ vang dội. Nhưng lần này, họ không chiến thắng nhờ Paul Pogba như thường lệ mà công lớn lần này thuộc về tiền đạo Romelu Lukaku. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ đã nổ súng 2 lần ở các phút 33 và 52, qua đó giúp United hạ sát Palace ngay tại Selhurst Park.

Anh Tú | 12:00 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục