Man Utd, Liverpool cử tuyển trạch viên xem giò chữ ký 45 triệu euro

23:29 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, một số ông lớn để tuyển trạch viên tới Pháp vào tuần trước để theo dõi Jean Clair Todibo.

 

Theo Fabrizio Romano, các tuyển trạch viên của Man Utd, Liverpool và Newcastle United đã tới Pháp để xem Jean Clair Todibo thi đấu trong chiến thắng 2-1 của Nice trước Rennes vào thứ Bảy tuần trước.

Man Utd, Liverpool xem giò Jean Clair Todibo - Bóng Đá

 Todibo đang được nhiều ông lớn ở Premier League để mắt.

Todibo trong quá khứ từng khoác áo Barcelona, Schalke, Benfica sau khi tốt nghiệp học viện Toulouse vào năm 2018. Cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng ở mùa giải này khi xuất hiện ở 30 trong tổng số 33 trận của Nice tại Ligue I. Romano tuyên bố rằng Todibo sẽ có giá khoảng 45 triệu euro (39 triệu bảng).

Romano viết trên Twitter: "Hãy hiểu rằng các tuyển trạch viên của Newcastle, Manchester Utd và Liverpool đã đến xem trận đấu giữa Nice-Rennes để theo dõi Jean Clair Todibo. Trung vệ người Pháp có thể chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu vào mùa hè này - với mức giá được hiểu là khoảng 45 triệu euro."

Vào lúc này, HLV Erik Ten Hag của Man Utd rất muốn gia cố hàng phòng ngự sau những chấn thương của cặp trung vệ trụ cột Raphaël Varane và Lisandro Martínez. Ngoài việc theo đuổi Todibo, Quỷ đỏ cũng có liên hệ với Axel Disasi của Monaco.

Ngọa Long | 22:31 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục