Man Utd không còn cần đến Reguilon sau trận thua Arsenal

00:56 Thứ ba 05/09/2023 | 1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tiếp tục giữ vững phong độ dù phải thi đấu trái sở trường trong trận gặp Arsenal.

 
 - Bóng Đá

Sau chuyến làm khách đến sân của Arsenal, Manchester United đã phải đón nhận thất bại thứ hai tại Premier League mùa giải năm nay. 

 - Bóng Đá

 Thực tế, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag mới là đội có được bàn thắng dẫn trước, nhờ tình huống xử lý và dứt điểm ấn tượng đến từ Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, Arsenal đã tạo nên một cuộc ngược dòng đầy ngoạn mục và giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, dù thất bại nhưng vẫn có một vài cầu thủ bên phía Man Utd xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, điển hình như trường hợp của Aaron Wan-Bissaka, người đã hạn chế tối đa mối đe dọa đến từ Gabriel Martinelli. 

 - Bóng Đá

 Bên hành lang đối diện, Diogo Dalot cũng có một màn thể hiện đầy ấn tượng và gần như "bắt chết" được Bukayo Saka trong phần lớn thời gian của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện đến 8 tình huống giải vây trước Arsenal, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Dalot còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 6 lần thu hồi bóng, 2 tình huống đánh chặn, 2 lần thắng tranh chấp tay đôi và 2 pha tắc bóng chính xác. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, số liệu từ Sofascore cho thấy, Dalot chỉ có 1 lần bị đối phương rê bóng qua người, nhưng anh cũng chặn đứng được 1 pha dứt điểm đến từ Arsenal và ghi điểm với 2 tình huống không chiến thành công. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, kể từ thời điểm được HLV Erik Ten Hag bố trí thi đấu bên hành lang cánh trái, Dalot vẫn luôn giữ được phong độ ổn định và mang đến những màn trình diễn thực sự chắc chắn. 

 - Bóng Đá

 Nếu đã có thể chơi tốt trước một đối thủ mạnh như Arsenal, chắc chắn Dalot sẽ không gặp khó khăn khi tiếp tục thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Vì vậy, có lẽ Ten Hag cũng chẳng có lý do gì để sử dụng Sergio Reguilon và để Dalot hoặc Wan-Bissaka ngồi dự bị, khi mà cả hai vẫn đang gây ấn tượng. 

Huỳnh Phong | 00:26 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục