Man Utd gia nhập cuộc đua giành Sven Botman

06:49 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnRất nhiều ngôi sao trên khắp châu Âu đã được liên kết với Man Utd và Sven Botman là cái tên mới nhất.

 

Man Utd được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đang thi đấu cho Lille, Sven Botman vào mùa hè 2022. Đầu tháng này, cầu thủ 22 tuổi tiết lộ rằng anh nhiều khả năng sẽ rời câu lạc bộ của Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi bỏ lỡ một động thái vào tháng Giêng.

Manchester United join Sven Botman race? - Bóng Đá

 Sven Botman được Man Utd theo đuổi.

Lille rất muốn giữ chân Botman vào đầu năm khi họ đang cạnh tranh ở vòng loại trực tiếp của Champions League, nhưng bây giờ, khi nhà vô địch Ligue 1 mùa trước đã không đủ điều kiện tham dự châu Âu, hậu vệ này có lý do để tìm kiếm bến đỗ mới cho mình.

Newcastle United và AC Milan đều có mối liên hệ chặt chẽ với Botman, và theo Football Insider, Milan đang mở 'các cuộc đàm phán nâng cao' để ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan với giá khoảng 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, báo cáo cho biết thêm rằng Man Utd là câu lạc bộ mới nhất bày tỏ sự quan tâm của họ đến Botman, sau cuộc thảo luận giữa huấn luyện viên Erik ten Hag và giám đốc bóng đá John Murtough.

Botman, người còn hợp đồng tại Stade Pierre Mauroy đến tháng 6 năm 2025, đã có 31 lần ra sân cho Lille trên mọi đấu trường trong nhiệm kỳ này, ghi được ba bàn thắng. Anh là mẫu trung vệ thuận chân trái, tranh chấp mạnh mẽ, chiếm ưu thế ở các tình huống tranh chấp tay đôi và trên không.

Minh Tuấn | 05:51 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục