Man Utd gặp khó, người hùng City nói lời khiến fan Quỷ đỏ đắng lòng

19:08 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.

Manchester City từng chỉ là cái bóng của Manchester United. Thế nhưng bây giờ, vị thế của cả hai đã rất khác. Nếu như thầy trò Pep Guardiola đang cùng Liverpool tạo nên thế thống trị Premier League thì đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer bây giờ chỉ là một binh đoàn rệu rã.

Và mới đây, người hùng một thời của The Citizens là Kevin Horlock đã có những phát biểu cho rằng những nhà ĐKVĐ Premier League bây giờ đang là biểu tượng của thành phố vùng tây bắc nước Anh.

Trên Express Sport, ông nói khi được hỏi về quá trình chuyển giao quyền lực tại thành Manchester: "Tôi không nghĩ mọi thứ đã hoàn toàn kết thúc. Chắc chắn cách đây 5, 6 hay 7 năm, chẳng ai có thể nghĩ tới việc Man Utd sẽ rơi vào tình cảnh hiện tại. Còn Man City, bây giờ họ ở đâu?.

Tôi nghĩ thành Manchester bây giờ đang là màu xanh, chẳng có gì phải bàn cãi. Hãy nhìn vào những danh hiệu Premier League, hay kể cả là số lần đối đầu trong những năm gần đây giữa hai đội."

Marco van Basten slams

Man Utd hiện tại đang thua kém Man City về mọi mặt.

Ở một diễn biến khác, mùa hè vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng trực tiếp gọi điện thoại thuyết phục Mario Mandzukic về Old Trafford nhưng không thành công. Dù vậy, theo Daily Mail, với chấn thương của Marcus Rashford và Anthony Martial, Manchester United càng quyết tâm chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Vũ Quang Toản | 15:00 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục