Man Utd đụng độ gã khổng lồ trên TTCN

22:15 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu khiến Manchester United chú ý trên TTCN đang lọt vào tầm ngắm của một ông lớn tại châu Âu.

 

Video Zakaria thi đấu tại Gladbach

Không khó để nhận thấy, tuyến giữa của Man Utd khá mỏng và họ cần phải sớm mang về một tiền vệ chất lượng. Được biết, HLV Ralf Rangnick đánh giá cao Denis Zakaria, nhất là khi cầu thủ này sắp trở thành người tự do.

Theo ký giả Fabrizio Romano, một tân binh chất lượng như Zakaria có thể cập bến Old Trafford. Thậm chí, trưởng bộ phận tuyển trạch Matt Judge đã bắt đầu đàm phán trực tiếp với đại diện của Zakaria. Cơ hội để Man Utd sở hữu chữ ký Zakaria là rất lớn khi ngôi sao này chuẩn bị trở thành cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Song, chính vì Zakaria là một món hời trên TTCN nên anh lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu châu Âu. Ở thương vụ này, Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Bayern Munich, trích dẫn từ BILD.

Bayern will have to act quickly if they want to sign Zakaria - Bóng Đá

 Bayern muốn có Zakaria.

Bayern thậm chí muốn chiêu mộ Zakaria ngay trong tháng này. Gladbach muốn nhận 9 triệu euro và Bayern chỉ muốn trả phân nửa con số này.

Nguyên nhân chính khiến Die Roten khao khát tiền vệ sinh năm 1996 là bởi họ chấm Zakaria như phương án dự phòng cho cặp đôi Joshua Kimmich - Leon Goretzka. So với những mục tiêu tiềm năng khác tại khu trung tuyến, Zakaria là cái tên khiến Bayern móc hầu bao ít nhất nên gã khổng lồ xứ Bavaria rất quan tâm thương vụ này.

Lữ Phong | 21:45 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục