Man Utd đón nhận ca chấn thương mới nhất từ hàng thủ

19:41 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận tin tức không vui về một cầu thủ trong đội hình Man Utd...

Sau khi xác nhận sự vắng mặt của cặp đôi Scott McTominay và Paul Pogba, cũng như tình hình của 5 cầu thủ Nemanja Matic, Luke Shaw, Diogo Dalot, Eric Bailly cũng như Axel Tuanzebe, chiến lược gia người Na Uy đã tiết lộ về Marcos Rojo - người mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Man Utd.

Solsa nói với cánh phóng viên ở Carrington (theo trang chủ Man Utd): "Rojo đã bị chấn thương cơ bắp khi tập luyện hoặc cậu ấy đang phải vật lộn với nó, vì vậy cậu ấy đã cố gắng để trở lại. Rojo chưa sẵn sàng. Cậu ấy cũng phải rời tuyển quốc gia, chàng trai này cảm thấy khó chịu và có lẽ phải rời xa sân cỏ trong vài tuần".

MARCOS ROJO ADDED TO UNITED'S INJURY LIST - Bóng Đá

 Rojo sẽ nghỉ chơi trong vòng vài tuần.

Chấn thương của Rojo có thể không ảnh hưởng nhiều tới Man Utd vì họ đã chào đón Luke Shaw và Axel Tuanzebe trở lại. Tuy vậy, đây cũng là điều đáng tiếc cho ngôi sao sinh năm 1990, trong bối cảnh anh đang cần ra sân để hy vọng vào một mùa chuyển nhượng tích cực hơn trước.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan tới đội chủ sân Old Trafford nhưng trên phương diện quốc tế. Nemanja Matic và Scott McTominay sẽ đối đầu với nhau ở vòng play-off EURO 2020, khi Serbia và Scotland nằm chung ở bảng C cùng Isarel và Na Uy.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 19:25 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục