Man Utd đẩy đi 3 cầu thủ chốt sổ chợ hè 2023

21:35 Thứ bảy 19/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Express, đội chủ sân Old Trafford đang đẩy mạnh việc thanh lý nhân sự trong mùa hè năm nay.

 

Ban đầu, Harry Maguire được cho là cầu thủ có khả năng cao nhất rời Man Utd vào mùa hè này. Quỷ đỏ đồng ý bán Maguire cho West Ham với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do Maguire không chốt được thỏa thuận với CLB thành London.

Trong khi Maguire sẽ ở lại, Man Utd vẫn đẩy mạnh kế hoạch thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 sắp khép lại.

Romano on Donny Van de Beek - Bóng Đá

 De Beek không có chỗ đứng ở Man Utd.

Tới thời điểm này, những Anthony Elanga, Alex Telles hay Fred đều đã chia tay Man Utd. Theo Express, Quỷ đỏ sẽ đẩy đi thêm 3 cầu thủ nữa để chốt sổ phiên chợ hè năm nay.

Donny van de Beek gia nhập Man Utd từ Ajax năm 2020 nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Sau khi thương vụ chuyển đến Real Sociedad không thành, Man Utd đang tìm kiếm bến đỗ khác cho cầu thủ này.

Eric Bailly cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Fulham được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ đón trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Cuối cùng, Anthony Martial có thể bị bán sang Saudi Arabia. Cầu thủ này liên tục dính chấn thương và khó chen chân vào đội hình chính sau sự xuất hiện của Rasmus Hojlund.

Tiểu Lam | 20:37 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục