Man Utd đạt thỏa thuận cá nhân với 2 ngôi sao

05:32 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnViệc chuyển nhượng của Man Utd đang ngày càng suôn sẻ hơn, và họ hứa hẹn sẽ đón thêm nhiều tân binh trong thời gian tới.

 

Man Utd đã chính thức chiêu mộ thành công Tyrell Malacia và đạt thỏa thuận miệng với Christian Eriksen. Họ đang nỗ lực để hoàn tất 3 bản hợp đồng nữa, bao gồm Frenkie de Jong từ Barcelona, cùng 2 cầu thủ Antony và Lisandro Martinez của Ajax. 

Man Utd 'agree personal terms' with Antony and Lisandro Martinez as duo both push for move - Bóng Đá

 Ten Hag cần có thêm những tân binh.

Barcelona vì vấn đề tài chính vẫn đang gây khó dễ cho Man Utd, trong khi đó, Ajax muốn có tổng cộng 106,1 triệu bảng cho Antony và Martinez.

Cả Antony và Martinez đều được cho là muốn chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này. Tuy nhiên, Ajax sẽ không dễ dàng nhả người, trong khi Arsenal cũng đang trong cuộc đua giành Martinez.

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ, Erik ten Hag biết rõ cả hai cầu thủ này khi đã dẫn dắt họ trong thời gian ở Ajax. Và vị chiến lược gia người Hà Lan muốn biến họ thành hai bản hợp đồng tiếp theo của mình sau sự xuất hiện của hậu vệ trái Tyrell Malacia vào đầu tuần này.

Tờ The Daily Record tuyên bố Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với cả Antony và Martinez. Bây giờ, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào quá trình đàm phán của 2 CLB, để thống nhất mức giá cho 2 ngôi sao này.

Ajax muốn có lợi nhuận lớn từ Antony và Martinez nhưng bộ đôi này đang gây áp lực buộc nhà ĐKVĐ Eredivisie phải chấp nhận một lời đề nghị. Nhưng Ajax sẽ không nhúc nhích trước mức giá yêu cầu 106,1 triệu bảng của họ.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 04:34 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục