Man Utd đàm phán hợp đồng chiêu mộ Christian Eriksen

21:24 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ hiện đang được rất nhiều CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester đặc biệt quan tâm.

Với Manchester United hiện tại, mọi thứ đang đi đúng hướng. Những hoạch định chiến lược cũng như kế hoạch xây dựng đội bóng, phục hưng và cải tổ đội hình dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer đang diễn ra theo trình tự. Đồng thời, kết quả tại Ngoại hạng Anh thời gian qua cũng cho thấy, tín hiệu tích cực tại Old Trafford là phù hợp với sự cầu tiến của thượng tầng Quỷ đỏ và bộ sậu ban huấn luyện.

Tuy nhiên, để đạt được những mục tiêu giàu tham vọng hơn từ đây cho đến hết mùa 2020/21, Man Utd cần phải tiếp tục gia tăng chất lượng nhân sự và chiều sâu đội hình. Trước viễn cảnh đó, nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh quốc xác nhận, Man Utd dự tính sẽ theo đuổi Christian Eriksen như phương án dự phòng cho Bruno Fernandes, cầu thủ phải "cày ải" rất nhiều thời gian qua.

Manchester United Make Six-Month Loan Offer For Inter’s Christian Eriksen, UK Media Report - Bóng Đá

Man Utd muốn mượn Eriksen ngay tháng Giêng.

Theo Transfer Window Podcast, Man Utd muốn chiêu mộ Eriksen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Như vậy, thượng tầng Quỷ đỏ trước mắt mong muốn đàm phán với BLĐ Inter Milan nhằm sở hữu tiền vệ người Đan Mạch đến cuối mùa 2020/21.

Chưa biết liệu BLĐ Inter có bằng lòng hay không. Bởi lẽ, đội chủ sân San Siro chỉ chấp thuận lời đề nghị mua đứt, hoặc hỏi mượn nhưng kèm điều khoản mua đứt cuối mùa giải cho trường hợp của Christian Eriksen. Hãy cùng chờ xem, thương vụ này sẽ được định đoạt như thế nào.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Liverpool: 

 
Minh Trí | 20:26 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục