Man Utd cử tuyển trạch xem giò sao trẻ Barca

08:54 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo tiết lộ Manchester United đã cử các tuyển trạch viên theo dõi trận đấu của tài năng trẻ Mika Faye hôm thứ Sáu.

Cái tên của cầu thủ trẻ Mika Faye đã chiếm khá nhiều đất của các mặt ở Tây Ban Nha trong suốt 48 giờ qua. Điều này xảy ra sau khi hậu vệ này, dù mới 19 tuổi, đã được ra mắt đội tuyển quốc gia Senegal.

MAN UNITED SCOUTS IN ATTENDANCE TO WATCH BARCELONA STARLET ON INTERNATIONAL DUTY - Bóng Đá

Man Utd đang theo dõi sát sao Mika Faye.

Thậm chí, Faye tiếp tục ghi dấu ấn của mình khi ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Gabon với một cú sút xa tuyệt đẹp. Mới đây, anh cũng có một pha lập công đẹp mắt trong màu áo Barca Atlètic (đội trẻ Barca) của HLV Rafa Márquez.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, CLB Lens của đội Ligue 1 đã rất muốn có chữ ký của Faye, nhưng cuối cùng lại thất bại bởi Barca nêu lập trường rằng tài năng trẻ này không phải để bán. 

Tuy nhiên, ý chí của Barca có thể lung lay nếu các đội bóng ở Premier League vào cuộc. Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Manchester United đã cử các tuyển trạch viên theo dõi trận đấu của Faye hôm thứ Sáu.

Quỷ đỏ được cho là đã theo dõi sự phát triển của cầu thủ 19 tuổi này trong ba tháng nay và có thể đưa ra một đề nghị trong tương lai.

Ngọa Long | 08:24 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục