Man Utd cố hết sức tống khứ hàng thải, nhưng không đội nào mua

10:30 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnMùa Hè năm nay, dự kiến sẽ có không ít cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Mùa Hè này, Manchester United đã kích nổ thành công hai bom tấn mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane. Gần 120 triệu bảng đã được bỏ ra, thế nên trước khi tính đến chuyện nâng cấp những khu vực khác, có lẽ Quỷ đỏ sẽ tiến hành quá trình thanh lý cầu thủ.

Với sự góp mặt của Varane, hàng thủ của Man Utd thực sự đã trở nên chật chội. Dù Axel Tuanzebe chuẩn bị rời đi theo dạng cho mượn, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn đến 5 trung vệ. Nhưng đáng tiếc, Man Utd lại chưa thể tống khứ một "hàng thải" trong số đó.

Man United outcast Phil Jones is proving to be 'UNSELLABLE' with no clubs willing to put in an offer for the out-of-favour defender - Bóng Đá

 Varane có thể trực tiếp khiến 2 cầu thủ rời Old Trafford. 

Daily Mail dẫn nguồn từ Manchester Evening News cho hay, Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc thu hút các CLB khác để mắt đến Phil Jones, mặc dù họ đã nỗ lực hết sức để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng dành cho trung vệ này.

Trong 18 tháng qua, ngôi sao 29 tuổi đã vắng mặt trong toàn bộ trận đấu của Quỷ đỏ. Gần đây, Jones mới trở lại sau chấn thương dài hạn, nhưng hiện tại, anh cũng đã không còn chỗ đứng tại Old Trafford. Song, trong bối cảnh đã nghỉ thi đấu dài hạn và vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với Man Utd, vẫn chưa có CLB nào ngỏ ý chiêu mộ trung vệ người Anh.

Thực tế, tuy không đáp ứng được kỳ vọng ở Old Trafford, Phil Jones vẫn đủ sức trở thành một sự bổ sung chất lượng cho các CLB tầm trung tại Premier League. 

Varane tạm biệt Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 10:00 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục