Man Utd chốt hạ quá nhanh, 'số 10 lạc lối' đã rõ tương lai

20:33 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa có quyết định cuối cùng trong việc chiêu mộ tiền vệ ngôi sao.

Những bàn thắng đẹp của Christian Eriksen tại Ajax: 


Mùa giải 2019/20 này, Manchester United đang rơi vào cảnh khốn đốn vì sự thiếu sáng tạo của hàng tấn công. Đặc biệt nhất ở vai trò hộ công, Quỷ đỏ từng thử nghiệm nhiều cái tên như Jesse Lingard, Andreas Pereira hay Juan Mata nhưng đều nhận lại sự thất vọng.

Chính vì lẽ này, ban lãnh đạo M.U buộc phải hành động để thay đổi tình hình. Thoạt đầu, mục tiêu số một của nửa đỏ thành Manchester đó chính là James Maddison. Mặc dù vậy, đích thân HLV Brendan Rodgers thừa nhận Leicester City sẽ không bán trụ cột của mình.

Christian Eriksen: Manchester United rule out bid for Tottenham midfielder - Bóng Đá

 Eriksen khó lòng tới M.U.

Ngay lập tức, sự chú ý được chuyển sang Christian Eriksen, người đã lên sẵn kế hoạch chia tay Tottenham Hotspur ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford vừa ra quyết định khiến các CĐV phải phiền lòng.

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, M.U vừa loại trừ khả năng ký hợp đồng với cầu thủ người Đan Mạch ở tháng Giêng này. Các báo cáo tiết lộ, đội bóng của "Solsa" chỉ thực sự quan tâm đến cựu sao Ajax Amsterdam ở mùa Hè 2019, tuy nhiên không có thương vụ nào diễn ra.

Cũng theo Sky Sports, ngôi sao sinh năm 1992 đang hướng đến việc gia nhập Inter Milan. Nerazzurri thực sự muốn lật đổ Juventus khi nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá, trong đó bất ngờ nhất là Paul Pogba cùng... Ashley Young của chính Manchester United.

Giang Nam | 19:35 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục