Man Utd chi 1 tỷ bảng, Rangnick khẳng định điều rõ ràng

06:17 Chủ nhật 06/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức cho rằng, đội chủ sân Old Trafford cần phải đưa ra những phương án chuyển nhượng thích hợp hơn.

 

Rangnick thất vọng với phong độ của M.U

Manchester United đã đầu tư khoảng 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Tuy nhiên vị thế của họ vẫn chưa được cải thiện. Với tình hình hiện tại, gần như chắc chắn Man Utd sẽ có mùa giải thứ 9 liên tiếp xếp dưới đối thủ cùng thành phố Man City.

Theo nhận định từ HLV tạm quyền Ralf Rangnick, Quỷ đỏ cần phải tìm ra một kế hoạch chuyển nhượng phù hợp hơn để cạnh tranh danh hiệu.

Man Utd's £1bn transfer strategy debunked as Ralf Rangnick picks apart recruitment - Bóng Đá

 Man Utd sẽ phải thực hiện nhiều sự bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè.

"Cần có một chiến lược chuyển nhượng rõ ràng và ký hợp đồng với những cầu thủ phù hợp với hệ thống chiến thuật - và đó là điều mà cả hai câu lạc bộ (City và Liverpool) đã làm trong năm hoặc sáu năm qua," Rangnick nói.

“Nếu nhìn vào chính sách chuyển nhượng và thành công của họ trên TTCN, họ không có nhiều cầu thủ không phù hợp với CLB. Cả hai đội bóng đều đã khá thành công - và đó là cách Manchester United phải thực hiện một lần nữa.

Dưới thời Sir Alex, họ đã đạt được điều này, nhưng kể từ đó CLB đã thay đổi khá nhiều HLV.

Để thu hẹp khoảng cách giữa hai CLB, tôi sẽ không nói rằng chúng tôi phải làm điều tương tự vì chúng tôi có bản sắc riêng của mình. Bạn phải chắc chắn trong mọi kế hoạch chuyển nhượng và trên hết là cần một vị huấn luyện viên tài ba để phát triển các cầu thủ."

Trường Sơn | 05:47 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục