Man Utd chần chừ, 2 'ông kẹ' lập tức tiếp cận 'cực phẩm' 19 tuổi

12:52 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể đánh mất mục tiêu vào tay đối thủ nếu không ra quyết định nhanh chóng.

Trong khoảng thời gian 1 tuần qua, fan hâm mộ Manchester United đang xôn xao với thông tin đội nhà chiêu mộ thành công Moises Caicedo từ Independiente del Valle. Theo cây viết Fabrizio Romano, Quỷ đỏ chỉ cần phải chi 4.5 triệu bảng để hoàn tất được thương vụ này.

Thậm chí, người sắp dẫn dắt Independiente del Valle - ông Renato Paiva còn xác nhận chàng trai sinh năm 2001 đang đàm phán để đến Anh chơi bóng. Đến lúc này, nhiều CĐV đã chắc nịch rằng đó chỉ có thể là nửa đỏ thành Manchester.

Dù vậy, thực tế cho thấy vẫn chưa có động thái chính thức nào được đội chủ sân Old Trafford gửi đến các đối tác của mình. Và giữa bối cảnh Manchester United chần chừ trong việc đưa ra quyết định, đã có thêm hai đội bóng xuất hiện để chèo kéo Moises Caicedo.

Chelsea to rival Manchester United for Moises Caicedo? - Bóng Đá

 Caicedo sẽ chọn CLB nào?

Các báo cáo từ hãng tin El Telegrafo cho biết, cả Ajax Amsterdam và Chelsea đều nhập cuộc để cạnh tranh với nửa đỏ thành Manchester. Chia sẻ trên Radio La Red, Tổng Giám đốc Santiago Morales của Independiente del Valle thừa nhận ngôi sao của CLB hoàn toàn có thể rời đi ngay trong năm 2021 này.

Dù mới chỉ 19 tuổi, tuy nhiên Moises Caicedo đã là trụ cột ở cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Nếu không muốn mất mục tiêu vào tay các đối thủ khác, Manchester United có lẽ cần phải đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ người Ecuador. 

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Aston Villa: 

 
Giang Nam | 11:54 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục