Man Utd cần nhiều hơn Jadon Sancho để bắt kịp Man City

13:29 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnTrong hai năm qua, việc Man Utd theo đuổi Jadon Sancho là một câu chuyện chuyển nhượng khá tẻ nhạt.

Một số ngày, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã gần đạt được hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund. Những ngày khác, họ dường như đã rời xa ngôi sao người Anh.

Tuy nhiên, sau tất cả, Quỷ đỏ chỉ còn cách Sancho một bước chân. Những nguồn tin uy tín nhất ở Anh và Đức đồng ý rằng thương vụ này 99% sẽ hoàn tất.

Man Utd cần nhiều hơn Jadon Sancho để bắt kịp Man City - Bóng Đá

 Man Utd cần nhiều hơn Jadon Sancho để bắt kịp Man City.

Nhưng đây không phải là dấu chấm hết cho công việc mua sắm vào mùa hè này của Man Utd. Việc chiêu mộ Sancho không chỉ giải quyết sự thiếu hụt ở hành lang bên phải của đội chủ sân Old Trafford, mà còn là lời tuyên bố rằng, họ đã sẵn sàng cạnh tranh với bất cứ đội bóng nào. Và để làm được điều đó, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cần phải có sự bổ sung ở nhiều vị trí khác nữa. Việc chiêu mộ Sancho đơn giản chỉ là sự khởi đầu của mùa hè sôi động tại Man Utd.

Một trung vệ mới nên được ưu tiên. Không có đội nào khác trong top 4 của Premier League để thủng lưới nhiều hơn Man Utd mùa trước. Mối quan hệ đối tác giữa Victor Lindelof và Harry Maguire vẫn khiến nhiều người hoài nghi. Mỗi người đều rất tài năng, nhưng không thể bổ sung tốt cho nhau, thậm chí, họ có xu hướng phát huy những điều tồi tệ nhất của nhau khi sát cánh.

Pau Torres và Raphael Varane đều đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè, nhưng họ là những lựa chọn đắt giá. Man Utd đã nhiều lần chi lớn trước đây, nhưng họ hiếm khi 'phá két' cho hai bản hợp đồng lớn trong cùng một kỳ chuyển nhượng.

Man Utd cần nhiều hơn Jadon Sancho để bắt kịp Man City - Bóng Đá

 Solskjaer còn nhiều việc phải làm.

Solskjaer cũng có thể chiêu mộ một tiền vệ 'mỏ neo' ở hàng tiền vệ để mang lại cho những cầu thủ như Bruno Fernandes và Paul Pogba sự tự do mà họ cần có để tạo ảnh hưởng mạnh mẽ nhất nơi hàng công. Fred và Scott McTominay đã cùng nhau chia sẻ vai trò này ở mùa giải trước, nhưng việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự đích thực, như Wilfred Ndidi hoặc Declan Rice sẽ giúp Man Utd cải thiện được nhiều.

Man Utd cũng không thể bỏ qua hàng công. Hợp đồng của Edinson Cavani còn thời hạn đến mùa hè năm sau, nhưng ở tuổi 34, cầu thủ người Uruguay chỉ là giải pháp ngắn hạn. Thời điểm này vào năm sau, Man Utd sẽ cần một người thay thế và một cầu thủ như vậy không hề rẻ. Nếu có ứng viên phù hợp ngay bây giờ, Quỷ đỏ không thể bỏ qua.

Tình hình khẩn cấp của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này được làm rõ bởi những tin đồn xoay quanh Man City. Theo nhiều nguồn tin, nhà vô địch Premier League có kế hoạch thực hiện hai bản hợp đồng trước khi bắt đầu mùa giải 2021/22, với Jack Grealish và Harry Kane trong tầm ngắm của họ.

Cần nhớ rằng, Man City đã bỏ xa Man United 12 điểm vào mùa trước. Nếu không muốn bị đại kình địch của mình bỏ xa hơn nữa, mùa hè này, đội chủ sân Old Trafford không thể ký hợp đồng với mỗi Sancho được.

(Theo Forbes)

Sancho tỏa sáng ở U17 World Cup:

 
Minh Tuấn | 12:31 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục