Man Utd bị tước quả penalty, Solskjaer tuyên bố Chelsea quá 'táo tợn'

15:32 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của đội ngũ truyền thông The Blues.

Trận đại chiến giữa Manchester United và Chelsea đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn khi Luke Shaw có những hé lộ thú vị về trọng tài chính Stuart Attwell. Cụ thể, anh cho rằng vị vua áo đen điều khiển trận đấu vừa qua đã thừa nhận với Harry Maguire rằng ông không thể thổi penalty.

Bởi nếu M.U được hưởng 11m sau tình huống Callum Hudson-Odoi để bóng chạm tay với phút thứ 16, những tranh cãi về VAR có thể tiếp tục nổ ra tại Premier League. Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ cũng khẳng định Luke Shaw có thể đã nghe nhầm những lời ông Stuart Atwell đã nói.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối đề cập về những lời lẽ của cựu sao Southampton. Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy lại chỉ trích đội ngũ truyền thông của Chelsea vì thản nhiên đưa những thông tin về VAR lên trang web chính thức.

Man United’s Solskjaer blasts Chelsea’s official website for Maguire coverage - Bóng Đá

 "Solsa" đã có màn lời qua tiếng lại với HLV Thomas Tuchel vì M.U không được hưởng 11m. 

"Chính xác là Shaw đã nói thế, nhưng tôi sẽ không đề cập đến nó ở đây. Tôi không muốn gây ra tranh cãi. Đó là những tác động bên lề, bạn có thể thấy về những tin tức liên quan đến Maguire và VAR trước trận. Họ thật táo tợn khi tung những thứ đó lên trang web của mình.

Điều đó đã tác động đến các trọng tài. Bạn có thể đọc được mà, họ nói về tất cả những tranh cãi liên quan đến Maguire. Họ tạo áp lực cho các trọng tài trong việc quyết định các tình huống thổi 11m, gây bất lợi cho chúng tôi", cựu thuyền trưởng Molde cho biết.

Solskjaer chia sẻ về các trọng tài: 

 
Giang Nam | 15:02 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục