Man United tính gây sốc với thủ quân Inter

22:34 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Fichajes, Manchester United hiện đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Mặc dù trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Man United đã chiêu mộ thành công trung phong Rasmus Hojlund từ Atalanta với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng nhưng sau hơn 7 tháng chơi bóng tại sân Old Trafford, ngôi sao người Đan Mạch vẫn gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Anh và chỉ mới thực sự có phong độ ghi bàn ấn tượng trong vài trận gần đây. 

Cụ thể sau 19 lần ra sân tại Premier League mùa này, Hojlund mới ghi được 5 bàn thắng, con số chưa làm hài lòng HLV Erik ten Hag. Do đó chiến lược gia người Hà Lan đang thúc giục ban lãnh đạo Man United tiếp tục săn lùng thêm 1 trung phong chất lượng trên TTCN hè 2024 tới để chia lửa cùng Hojlund cũng như đảm bảo hiệu suất ghi bàn ổn định cho đội bóng trên các đấu trường. 

Và theo thông tin mới đây từ Fichajes, một trong những tiền đạo nằm trong danh sách ưa thích của nhà cầm quân 54 tuổi là thủ quân Martinez từ Inter

Man Utd seek transfer ‘agreement’ after Ten Hag makes ‘request’; in ‘pole position’ for Arsenal target - Bóng Đá

 Martinez lọt vào tầm ngắm của Man United. 

Kể từ khi gia nhập Nerazzurri vào năm 2018, ngôi sao người Argentina dần chứng minh năng lực và trở thành một trong những chân sút khét tiếng nhất châu Âu. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 19 bàn thắng sau 21 trận ra sân tại Serie A, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải.  

Hợp đồng hiện tại giữa nhà vô địch thế giới 2022 với Inter còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2026 nhưng truyền thông Italia nhiều ngày gần đây đưa tin Martinez đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội chủ sân Giuseppe Meazza trong quá trình thương thảo giao kèo mới do đó Quỷ Đỏ có thể nhân cơ hội này để thuyết phục trung phong sinh năm 1997 đến Anh chơi bóng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:36 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục