Man United nhận tin dữ từ Rashford

21:02 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, tiền đạo Marcus Rashford đã dính chấn thương háng sau chiến thắng 2-0 của Man United trước Everton.

 

Tại Old Trafford, Man United đã giành chiến thắng 2-0 khá dễ dàng trước Everton. Nếu Marcus Rashford và các đồng đội không quá vô duyên, họ có thể có một thắng lợi tưng bừng hơn nhiều.

Rashford chấn thương - Bóng Đá

 Rashford có ngày thi đấu kém may mắn.

Rashford có không ít cơ hội, nhưng lại bỏ lỡ. Dù sao, anh vẫn để lại dấu ấn với pha kiến tạo như đặt cho Anthony Martial ghi bàn. Thật không may cho Rashford, cho cả Man United, khi tiền đạo người Anh phải khập khiễng rời sân bởi chấn thương, nhường chỗ cho Wout Weghorst ở phút 81.

Phóng viên Jack Wilkinson của Sky Sports nhận định: "Không phải là cảnh tượng mà Man United muốn thấy, Marcus Rashford tập tễnh rời sân rồi đi xuống đường biên. Từ cách anh ấy di chuyển và cử chỉ, có vẻ như anh ấy dính chấn thương háng."

Kế đó, Vinny O'Connor thêm vào: "Ngay khi Man United đang tận hưởng một buổi chiều như ý, Rashford phải rời sân và ra hiệu rằng anh ấy đã bị căng cơ háng.

Tiếng vỗ tay vang lên khắp sân Old Trafford khi Rashford đi khập khiễng quanh sân. Nhưng có khả năng đó là một cú đánh lớn với Man United trong những tuần tới."

Minh Tuấn | 20:04 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục