Man United nguy cơ phải tiếc nuối tài năng có thể là Pogba 2.0

09:31 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ Anh cho hay Crystal Palace đang lên kế hoạch liên hệ với Man United để mua đứt Wilfried Zaha ngay trong tuần này.

Zaha sắp chia tay Man United. Ảnh internet.

Wilfred Zaha được HLV Alex Ferguson đem về từ năm 2013 với giá lên tới 15 triệu bảng tuy nhiên tại sân Old Trafford, tài năng trẻ này đã không chịu được áp lực lớn và đã tìm đường quay trở lại Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Tại đây, cầu thủ này đã phần nào tìm lại được khả năng cùng cảm giác chơi bóng như xưa vì thế chính bản thân anh cũng không muốn quay trở lại Man United. HLV Alan Pardew đặc biệt thích Zaha và luôn tào điều kiện để cầu thủ này ra sân thi đấu. 

Theo tờ Mirror, nắm bắt được tình hình, BLĐ Crystal Palace đang rất muốn sở hữu luôn Zaha vì thế đang tiến hành đàm phán với phía Man United để thương vụ có thể hoàn tất ngay trong tuần này.

Có khả năng Crystal Palace sẽ không gặp quá nhiều khó khăn vì hiện tại đội hình của HLV Louis Van Gaal cũng đang khá chật chội. Thêm vào đó, một tài năng trẻ khác là Adnan Januzaj cũng đang phải vật lộn cho một suất chính thức vì thế có lẽ Man United cũng không muốn giữ Zaha.

Tài năng của Zaha đã được kiếm chứng nhưng có lẽ áp lực quá lớn tại sân Old Trafford cũng như ít được trọng dụng đã khiến cầu thủ này không thể trụ được tuy nhiên Man United cần phải cân nhắc kỹ nếu không muốn chứng kiến thêm một ngôi sao rời đội và tỏa sáng rực rỡ như Pogba hiện tại chẳng hạn.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục