Man United đấu Brentford, Rangnick thông báo 1 tin buồn lực lượng

18:21 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ không thể có sự phục vụ của một cầu thủ nơi hàng phòng ngự trước thềm trận đấu gặp Brentford.

 

Những pha cản phá đỉnh cao của Aaron Wan-Bissaka

Vòng đấu gần nhất của Premier League, Manchester United đã để Aston Villa cầm hòa với tỷ số 2-2 một cách đáng tiếc dù rằng họ đã sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0. 

Kết quả này khiến Quỷ đỏ lại thất thế trong cuộc đua top 4 khi họ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7, kém West Ham 5 điểm dù thi đấu ít hơn 2 trận. Trận đấu tới, thầy trò HLV Ralf Rangnick sẽ có chuyến làm khách đến sân Brentford Community để chạm trán đội chủ nhà Brentford. 

Man United đấu Brentford, Rangnick thông báo 1 tin buồn lực lượng - Bóng Đá

Aaron Wan-Bissaka sẽ không thể góp mặt cùng Man United ở những trận đấu tới.  

Đây là cuộc chạm trán mà Man United cần phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành vé tham dự Champions League năm sau. Tuy nhiên, đây sẽ là màn so tài mà Quỷ đỏ không có được lực lượng tốt nhất, khi hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe và chắc chắn sẽ không góp mặt trong trận gặp Brentford. 

Phát biểu về tình hình của cậu học trò, HLV Ralf Rangnick cho biết trên trang chủ CLB rằng:  "Không, cậu ấy vẫn còn đang gặp vấn đề và điều đó khiến tôi cảm thấy lo ngại. Aaron Wan-Bissaka sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Brentford và cũng sẽ không thể tham dự trận đấu tiếp theo gặp West Ham. Hy vọng rằng sau kỳ nghỉ quốc tế, cậu ấy có thể trở lại tập luyện". 

Đăng Huy | 17:23 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục