"Man United đã bị sốc, tôi không phóng đại"

17:30 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã chỉ trích Manchester United sau thất bại 1-2 tại Premier League trước Fulham.

Calvin Bassey đưa Fulham vượt lên dẫn trước nhưng bàn thắng của Harry Maguire ở thời gian cuối tưởng chừng như đã cứu được 1 điểm cho Man United. Tuy nhiên, Alex Iwobi đã khôi phục lại thế dẫn bàn cho đội khách ở phút bù giờ và khiến Quỷ đỏ nhận thất bại ngay tại Old Trafford.

Phát biểu sau trận đấu, Merson cho rằng đoàn quân của Erik ten Hag thực sự đã bị sốc. Merson nói với Sky Sports: "Man United đã bị sốc, tôi không phóng đại. Hoàn toàn sốc. Bạn biết đấy, làm sao họ có thể nghĩ rằng mình có thể lọt vào top 4. Và mục đích của việc lọt vào top 4 là gì? Chỉ để được tham dự Champions League."

Ngã ngửa với Bruno Fernandes - Bóng Đá

 M.U có trận thua đầu tiên trong năm.

"Họ sẽ không giành được nó. Vậy thì có ý nghĩa gì khi ở trong đó?"

Việc lọt vào top 4 luôn là mục tiêu quan trọng với các đội dự Premier League. Một tấm vé dự giải châu lục chí ít sẽ giúp CLB có thêm những nguồn thu khủng, giúp các cầu thủ có cơ hội được thi đấu ở môi trường đỉnh cao nhất, và sau đó, vẫn có ít nhiều cơ hội vô địch cho các đội tham dự giải.

Thanh Vũ | 16:32 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục