Màn tái xuất ngoạn mục của Toni Kroos

13:59 Thứ hai 25/03/2024

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã có một màn trình diễn đẳng cấp trong ngày trở lại đội tuyển Đức.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, cuộc thư hùng giữa tuyển Pháp và ĐT Đức là trận đấu được mong đợi bậc nhất trong đợt tập trung ĐTQG lần này.

 - Bóng Đá

 Trong lúc Cỗ xe tăng vẫn đang tìm kiếm sự ổn định dưới thời HLV Julian Nagelsmann, với lợi thế sân nhà, hiển nhiên Gà trống là đội được đánh giá cao hơn.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, bất ngờ đã sớm diễn ra tại Lyon sau khi trận đấu mới trôi qua được vài giây, với bàn thắng mở tỷ số của Florian Wirtz.

 - Bóng Đá

 Đến phút 49, Kai Havertz tỏa sáng và ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc cho đội khách. 

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng dễ dàng khẳng định Toni Kroos là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía tuyển Đức ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Không chỉ là tác giả của pha kiến tạo dẫn đến tình huống Wirtz mở tỷ số trận đấu, Kroos còn mang đến một màn trình diễn "thượng thừa" trong trận đấu đầu tiên của mình trên tuyển Đức kể từ năm 2021.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã hoàn thành xuất sắc vai trò "nhạc trưởng" với 122/129 đường chuyền chính xác - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Trong đó, anh có cho mình 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 17 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân (nhiều nhất trận) và 6 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Kroos còn ghi dấu ấn với 145 lần chạm bóng, 9 tình huống thu hồi bóng, 3/3 pha tắc bóng chính xác và 6 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

Nagelsmann on Toni Kroos - Bóng Đá

 Với điểm số 8.7, anh cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận.

Huỳnh Phong | 13:29 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục