Màn ra mắt của Solskjaer không được coi trọng bằng Liverpool

17:52 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnMàn ra mắt của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United dường như không nhận được quá nhiều sự quan tâm bằng Liverpool ngay tại chính quê nhà Na Uy.

Vào ngày hôm qua, Man Utd đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vào vai trò HLV tạm quyền của đội trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay. Theo lịch trình, chiến lược gia người Na Uy sẽ chính thức ra mắt Quỷ Đỏ trong vai trò mới vào cuối tuần này trong chuyến làm khách tới Cardiff.

Màn ra mắt của Solskjaer không được coi trọng bằng Liverpool - Bóng Đá

 TV 2 quyết định phát sóng trận đấu của Liverpool thay vì của Man Utd.

Những tưởng đây sẽ là một sự kiện mà các đài truyền hình tại Na Uy, quê nhà của Ole Gunnar Solskjaer sẽ không muốn bỏ qua, thì kênh truyền hình quốc gia TV 2 đã khiến nhiều bất ngờ khi quyết định sẽ phát sóng trận đấu giữa Liverpool với Newcastle thay vì trận đấu của Man Utd.

Giải thích về việc này, đại diện của TV 2 đã cho biết: "Quyết định không phát sóng lần trở về (Man Utd) của Solskjaer đã được quyết định từ rất lâu trước khi những tin đồn về Solskjaer xuất hiện."

"Điều này đã được đưa ra dựa trên ý kiến của khách hàng và CĐV, và một khi quyết định đã đưa ra thì bạn sẽ phải tuân theo điều đó. Tôi tin rằng sẽ có rất nhiều người hài lòng với quyết định này, và đương nhiên cũng sẽ có những người cho rằng chúng tôi thiếu linh hoạt."

Video tài năng của Ole Gunnar Solskjaer

Kỳ Anh | 17:10 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục