Man City vào vòng 4 League Cup sau trận cầu 7 bàn thắng với Wycombe

05:12 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnDù tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, Man City vẫn dễ dàng có thắng lợi hủy diệt 6-1 trước Wycombe.

Trong trận đấu với đội bóng hạng dưới Wycombe ở vòng 3 League Cup, Pep Guardiola đã sử dụng một loạt cầu thủ trẻ ở hàng phòng ngự với bộ tứ vệ lạ lẫm gồm CJ Egan-Riley, Luke Mbete-Tabu, Finley Burns, và Josh Wilson-Esbrand. Dù sao, trên hàng công, Man City vẫn còn đó các hảo thủ Kevin de Bruyne, Phil Foden, Ferran Torres, Riyad Mahrez hay Raheem Sterling.

 - Bóng Đá

 De Bruyne mở đầu cho chiến thắng hủy diệt của Man City.

Ngay tại sân nhà Etihad, Man City vẫn thi đấu chệch choạc trong những phút đầu. Và phút 22, bất ngờ đã xảy ra khi Wycombe có được bàn mở tỷ số do công của Brandon Hanlan. Nhưng đó cũng là những gì đội khách có thể làm được.

Sau bàn thua sốc, Man City như thức tỉnh. Họ tấn công dồn dập và sớm có bàn gỡ hòa do công của Kevin de Bruyne. Cơ hội liên tiếp đến với đội chủ nhà sau đó, và trước khi hiệp 1 khép lại, Man City dẫn trước với tỷ số 3-1, nhờ bàn thắng của Mahrez cùng siêu phẩm của Foden.

Sang hiệp 2, Man City chủ động chơi chậm lại nhưng vẫn kiểm soát trận đấu hoàn toàn. Phút 71, họ có pha phối hợp ăn ý để Torres dễ dàng lập công. Đến phút 83, Mahrez hoàn thành cú đúp của mình. Và đến cuối trận, tài năng trẻ Cole Palmer dứt điểm quyết đoán, ấn định thắng lợi 6-1 cho Man City.

Đội hình ra sân:

Man City: Steffen, Egan-Riley, Burns, Mbete-Tabu, Wilson-Esbrand, De Bruyne, Lavia, Foden, Mahrez, Torres, Sterling.

Dự bị: Dias, Gabriel Jesus, Bernardo Silva, Joao Cancelo, Carson, Palmer, McAtee.

Wycombe: Stockdale, McCarthy, Stewart, Tafazolli, Jacobson, Gape, Wheeler, Obita, KaiKai, Akinfenwa, Hanlan.

Dự bị: Grimmer, Thompson, Vokes, McCleary, Horgan, Scowen, Przybek.

Pep Guardiola thừa nhận ngưỡng mộ tài năng của Jack Grealish

 
Minh Tuấn | 04:14 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục