Man City tuyên chiến tới Man United và Real

12:41 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Daily Mail, Manchester City chuẩn bị gia nhập cuộc đua giành chữ ký trung vệ Jarrad Branthwaite với Manchester United và Real Madrid.

Sau khi trải qua quãng thời gian cho mượn trước đó, Branthwaite dần cho thấy sự trưởng thành và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại Everton thời điểm hiện tại. 

Mùa này, ngôi sao người Anh đã ra sân tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Goodison Park và ghi được 2 bàn thắng. Đá cặp với đàn anh James Tarkowski nơi trung tâm hàng thủ đội bóng, Branthwaite giúp Everton sở hữu hệ thống phòng ngự kiên cố và trở thành một trong những CLB nhận ít bàn thua nhất tại Premier League lúc này. 

Màn trình diễn chói sáng thời gian qua đã giúp cầu thủ 22 tuổi lọt vào mắt xanh HLV Gareth Southgate và được triệu tập lên tuyển Anh ở đợt tập trung ĐTQG cuối tháng này.

Không chỉ vậy, Branthwaite còn đang đứng trước cơ hội được chuyển sang thi đấu cho 1 CLB lớn tại châu Âu thời gian tới bởi trung vệ sinh năm 2001 từ lâu đã trở thành mục tiêu của Man United và Real. 

 Manchester City a keeping a close eye on Everton star Jarrad Branthwaite. - Bóng Đá

 Nhiều CLB lớn theo đuổi Branthwaite. 

Và mới đây, nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, Man City sẵn sàng khiến 2 ông lớn trên ôm hận khi The Citizens sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để sở hữu Branthwaite ở kỳ chuyển nhượng hè tới bởi HLV Pep Guardiola rất hâm mộ tài năng nơi cựu sao PSV Eindhoven. 

Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Anh với Everton còn thời hạn đến tháng 6/2027 nhưng đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng bán Branthwaite nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:43 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục