Man City 'trả đũa' vụ Zinchenko với động thái gây sốc cho Arsenal

17:39 Thứ ba 18/04/2023

TinTheThao.com.vnMột hậu vệ thuộc biên chế Arsenal đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad, theo một báo cáo được đăng tải trên Caughtoffside.

 

Mùa Hè năm ngoái, Arsenal đã quyết định 'tổng tấn công' Manchester City trên TTCN, với hai bản hợp đồng đắt giá dành cho Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Có thể nói, đây đều là những thương vụ thành công, đóng vai trò quan trọng trong quá trình trở thành ứng viên vô địch Premier League của Pháo thủ.

Tierney báo tin vui cho Arsenal - Bóng Đá

 Tierney được Man City quan tâm. 

Giờ đây, có vẻ như The Citizens đã lên kế hoạch 'trả đũa' đối thủ của mình, khi HLV Pep Guardiola được cho là rất muốn mang về Kieran Tierney để củng cố lại vị trí hậu vệ cánh trái của Man City. Kể từ thời điểm Joao Cancelo rời đi, Pep không còn lại bất kỳ phương án nào thực sự chất lượng cho vị trí này và ông chủ yếu chỉ sử dụng sơ đồ 3 trung vệ.

Mùa giải năm nay, Tierney đã không còn được ra sân thường xuyên tại Emirates sau sự xuất hiện của Zinchenko, nên chắc chắn anh sẽ cân nhắc khả năng chuyển đến Etihad nếu được đảm bảo cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tuy vậy, về phía Arsenal, họ lại không có nhiều lý do để chia tay Tierney, trong bối cảnh HLV Mikel Arteta không còn bất kỳ phương án đáng tin cậy nào để dự phòng cho Zinchenko.

Huỳnh Phong | 17:09 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục