Man City nhận hung tin trước trận đại chiến Arsenal

06:16 Thứ tư 27/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ John Stones đã dính chấn thương và phải rời sân sau 10 phút thi đấu ở trận giao hữu với Anh với Bỉ.

Sau khi chơi trọn 90 phút cho Tam sư trong trận gặp Brazil vào thứ Bảy, Stones một lần nữa có tên trong đội hình xuất phát vào tối thứ Ba, đá cặp với Lewis Dunk ở trung tâm hàng thủ.

Gareth Southgate confirms John Stones injury as he defends starting Man City star in both England friendlies - Bóng Đá

 Chấn thương của Stones khiến Man City lo lắng nhiều.

Tuy nhiên, ngôi sao của Man City đã bị buộc phải rời sân sau 10 phút thi đấu, khi căng cơ, và được thay thế bởi Joe Gomez. Vẫn chưa rõ tình hình của Stones, nhưng khả năng anh kịp bình phục cho trận gặp Arsenal cuối tuần này là không nhiều.

Đây là chấn thương thứ hai mà Man City phải gánh chịu trong những ngày gần đây, với việc Kyle Walker gặp vấn đề trong trận thua của Anh trước Brazil và sau đó phải trở lại câu lạc bộ.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 với Bỉ, HLV Southgate đã được hỏi về quyết định để Stones đá chính và ông làm rõ: "Không, việc sử dụng cậu ấy không phải là mạo hiểm. Trận đấu với Brazil không phải là một trận đấu có cường độ cao với cậu ấy.

Chúng tôi đã làm chính xác những gì Hà Lan đã làm với Virgil van Dijk, Na Uy đã làm với Erling Haaland và Martin Odegaard, đó là đá chính ở cả 2 trận đấu."

Minh Tuấn | 05:46 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục