Man City hạ gục Leicester trong trận cầu chặt chẽ

23:00 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnManchester City gặp nhiều khó khăn trước Leicester City tuy nhiên, họ vẫn có được điều mình cần là 3 điểm.

Man City được đánh giá cao hơn với lực lượng và đẳng cấp hơn hẳn. Dù phải làm khách trên sân King Power và từng để thua đối thủ ở trận tranh Siêu cúp Anh hồi đầu mùa, The Citizens vẫn mạnh dạn đẩy cao đội hình ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.

Trong 10 phút đầu tiên, Man City dồn ép đối thủ mạnh mẽ. Hàng loạt những pha lên bóng được Man City thực hiện buộc Leicester City phải lùi sâu đội hình về phần sân nhà. Thầy trò HLV Brendan Rodgers chỉ còn biết phòng ngự và chờ đợi thời cơ từ những pha phản công.

Man city report - Bóng Đá

 Man City hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà trong hiệp một.

Man City cầm bóng có thời lượng lên tới 67%, tung ra tổng cộng 12 cú sút, tạo ra 7 cơ hội và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90%. Họ đạt chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 1.14 tuy nhiên, bàn thắng lại không đến. Hiệp một khép lại không có bàn thắng nào được ghi.

Đầu hiệp hai, đội chủ nhà bất ngờ tăng tốc. Phút 49, Jamie Vardy thoát xuống, lừa qua cả hậu vệ lẫn thủ môn Man City để ghi bàn. Thế nhưng, khá đáng tiếc khi bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Sau lời cảnh báo ở trên từ đối thủ, Man City có vẻ như bừng tỉnh. Họ tổ chức lại thế trận và tiếp tục lên bóng mạnh mẽ. Trong một tình huống ở phút 62, Man City bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Joao Cancelo dứt điểm khiến bóng nảy ra và Bernardo Silva băng vào đá bồi cực nhanh.

Man city report - Bóng Đá

 Bàn thắng mở tỷ số của Silva.

Những phút còn lại, Man City và Leicester City có những pha "ăn miếng, trả miếng" hấp dẫn. Sự cơ động của Iheanacho giúp Leicester City có một số pha uy hiếp khung thành Man City nguy hiểm. Ngược lại, Man City cũng có cơ hội riêng cho mình.

Dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi. 1-0 là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Man City sau trận thua Tottenham đầu mùa đã thực sự trở lại cuộc đua vô địch. Không ai có thể đánh giá thấp đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Premier League.

Man City tạm thời vươn lên vị trí thứ nhì trên BXH Premier League với 9 điểm sau 4 trận đã đấu.

Đội hình ra sân của hai đội:

Leicester City: Schmeichel, Castagne, Vestergaard, Soyuncu, Bertrand, Tielemans, Ndidi, Albrighton, Maddison, Barnes, Vardy

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodrigo, Gundogan (C), Bernardo, Jesus, Torres, Grealish

Jack Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

 
Tiểu Lam | 22:30 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục