Man City đón tân binh tuần tới, hợp đồng 3 năm

18:07 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội chủ sân Etihad lại chuẩn bị đón thêm một tân binh chất lượng đến từ Bundesliga.

 

Manchester City là đội bóng đầu tiên kích nổ bom tấn trong phiên chợ Hè năm nay, với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro dành cho Erling Haaland. Kể từ thương vụ này, The Citizens đã 'án binh bất động' và cho đến thời điểm hiện tại, họ mới tiếp tục có một động thái đáng chú ý trên TTCN.

Cụ thể, theo tiết lộ đến từ ký giả Florian Plettenberg, thì một tân binh khác đang trên đường chuyển đến Etihad. Thông qua trang twitter cá nhân, Plettenberg xác nhận thủ thành Stefan Ortega sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với Man City, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào tuần sau.

 - Bóng Đá

 Ortega trên đường đến Emirates. 

Ortega sẽ cập bến Etihad dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi đáo hạn hợp đồng với Bielefeld. Có thể nói, ngôi sao người Đức là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Bielefeld trong mùa giải vừa qua. Đội bóng này chỉ để thủng lưới 53 bàn thua tại Bundesliga - thành tích tốt hơn hầu hết các đội bóng đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Và tất nhiên, công lớn phải kể đến những tình huống cứu thua xuất sắc của Ortega.

Đứng trước cơ hội chuyển đến một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, thêm vào đó là việc Bielefeld đã xuống hạng, rõ ràng là Ortega chẳng có lý do gì để từ chối Manchester City. Nếu tiếp tục thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể tạo ra một cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Ederson. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:37 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục