Man City bỏ xa Liverpool 12 điểm, Mane bày tỏ suy nghĩ

18:18 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Kop lên tiếng về trận đại chiến chờ đợi phía trước và đội bóng dẫn dầu BXH.

Đêm nay Stamford Bridge sẽ là sân khấu tổ chức màn thư hùng giữa 2 đội bóng đang xếp thứ 2 và thứ 3 trên BXH Premier League - Chelsea và Liverpool. Áp lực trong cuộc đua vô địch đang đè nặng lên cả 2 đội sau chiến thắng của Manchester City trước Arsenal hôm qua.

Phát biểu qua trang chủ CLB trước thềm đại chiến, Sadio Mane bày tỏ quyết tâm: "Chúng tôi biết sẽ là 1 trận đấu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên tôi nghĩ Liverpool cũng có khả năng chiến thắng các trận cầu khó, như chúng tôi từng làm được trong quá khứ."

"Liverpool chắc chắn sẽ đến Stamford Bridge với tinh thần tích cực và hướng đến 1 kết quả có lợi. Chúng tôi biết sẽ không dễ dàng nhưng chiến thắng là điều khả thi, vậy nên tại sao không dốc hết sức và giành 3 điểm?"

Sadio Mane: We go to Chelsea with a positive mind, searching for the win - Bóng Đá

 Liverpool sắp đụng độ Chelsea.

Ngòi nổ Senegal cũng lên tiếng về đội dẫn đầu BXH: "Vẫn còn sớm để bàn về việc thua cuộc trong cuộc cạnh tranh danh hiệu. Chúng ta đều biết City đang dẫn trước hơi xa, nhưng mọi khả năng đều vẫn để ngỏ và chúng tôi sẽ chiến đấu đến tận cùng.

Năm qua thật sự là 1 năm khó khăn với toàn đội và cũng đặc biệt với cá nhân tôi. Dù sao trong ngày cuối mùa trước, chúng tôi cũng vui mừng với vị trí trong Top 4. Hy vọng năm 2022 sẽ khác biệt và là 1 năm thành công dành cho Liverpool."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Phụng Sồ | 17:48 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục