Maguire nổi đóa và cái kết

23:10 Thứ sáu 05/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMirror chia sẻ khoảnh khắc không được ai chú ý nhiều sau khi Chelsea giành chiến thắng kịch tính trước Manchester United.

Người hùng lập hat-trick Cole Palmer ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút thứ 102 để mang về trọn vẹn ba điểm cho Chelsea. Sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên ở một trong những trận đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử gần đây, Harry Maguire phản ứng với trọng tài Jarred Gilett ở vòng tròn giữa sân và rồi bị phạt thẻ vàng.

Không rõ tuyển thủ Anh phàn nàn về điều gì, nhưng anh chắc chắn thất vọng vì vị vua áo đen cho phép trận đấu kéo dài hơn khoảng thời gian bù giờ. Các cầu thủ của Manchester United không hài lòng với quả phạt đền dẫn đến bàn thắng thứ ba của Chelsea. Thực tế là trận đấu đã vượt quá tám phút bù giờ do trọng tài thứ tư đưa ra.

Furious Harry Maguire booked after full-time in Man Utd's record-breaking loss at Chelsea - Bóng Đá

 Maguire đã bị phạt thẻ vàng.

Maguire chơi trọn vẹn cả trận nên anh hứng chịu 4 bàn thua trước Chelsea cùng các đồng đội tại London. Nếu Erik ten Hag muốn rút Maguire ra ngoài, ông cũng không có lựa chọn nào khác.

Raphael Varane và Jonny Evans đều không thể thi đấu vì chấn thương trong trận. Trong đó, Evans thay Varane ngay đầu hiệp 2, nhưng rời sân chỉ sau 20 phút chơi bóng.

Lữ Phong | 22:12 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục