Maguire: Man Utd chơi tệ, thua xứng đáng

21:58 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, ngôi sao người Anh đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận thua Newcastle United.

Mhận định về trận thua Newcastle United rạng sáng nay, Harry Maguire chia sẻ:

"Các cầu thủ rất thất vọng. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã chơi đúng với trình độ của mình. Đó là một tuần khó khăn: 3 trận sân khách trong vòng 6 ngày – nhưng chúng tôi không lấy đó làm cái cớ."

 - Bóng Đá

 Maguire thừa nhận Man Utd chơi không tốt.

“Chúng tôi đã chơi không đủ tốt, đặc biệt là trong hiệp một. Chúng tôi bắt đầu nhập cuộc trong hiệp hai và đã có cơ hội ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã gây áp lực rất lớn lên họ trong 10 hoặc 15 phút cuối trận, nhưng điều đó là chưa đủ. Và sau cùng, bạn phải nói rằng Newcastle xứng đáng với chiến thắng."

“Chúng tôi đã để họ xâm nhập vào vòng cấm quá dễ dàng, đó là điều mà chúng tôi cần phải nỗ lực cải thiện – tất cả chúng tôi, với tư cách là một đội.”

"Chúng tôi biết mình cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi phải chơi tốt hơn, toàn đội phải thể hiện tốt hơn. Chúng tôi phải chơi với cường độ và nhịp độ cao hơn rất nhiều. Trong hiệp một, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã thất bại quá nhiều trong các tình huống tranh chấp tay đôi."

Huỳnh Phong | 21:28 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục