Maddison đáp trả khi bị Saka chế nhạo

11:23 Thứ hai 25/09/2023 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Tottenham, James Maddison đã đáp trả cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal sau trận hòa 2-2, Metro trích dẫn.

 

Saka đã chế nhạo đồng đội ở tuyển Anh Maddison bằng cách thực hiện màn ăn mừng bàn thắng đặc trưng của anh sau khi đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước 2-1 trong hiệp 2.

Nhưng Maddison, người đã kiến tạo cho cả 2 bàn thắng của Son Heung-min khi Spurs rời Emirates với 1 điểm, đã đáp lại trò đùa của Saka.

James Maddison hits back at Bukayo Saka for mocking him during north London derby - Bóng Đá

 Maddison kiến tạo cả 2 bàn cho Son.

Maddison, người đã gia nhập Tottenham vào mùa hè này, nói sau trận đấu: "Tôi và Bukayo đã nói đùa lúc tập trung trên tuyển. Tôi được biết cậu ấy đã ăn mừng bàn thắng giống tôi. Cậu ấy chắc hẳn vẫn làm điều đó sau khi tôi kiến tạo bàn thắng. Tôi sẽ nói vài lời với cậu ấy."

Maddison là một trong số những cầu thủ được huấn luyện viên trưởng Ange Postecoglou của Tottenham khen ngợi sau trận derby. Ông nói: "Romero rất xuất sắc, Bissouma đã xuất sắc cả năm còn Maddison và Sonny ở một đẳng cấp khác."

James Maddison đang được nhìn nhận như thương vụ hè xuất sắc nhất của Premier League, lập tức có tác động và giúp Spurs có giai đoạn đầu mùa như mơ.

Thanh Vũ | 10:53 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục