Mặc chấn thương, Scholes khuyên Man United giữ chân Ibra

20:12 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes khuyên Man United nên gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, ngay cả khi tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương dài hạn.

Mùa Hè 2016, Zlatan Ibrahimovic đến Old Trafford theo bản hợp đồng tự do có thời hạn 1 năm. Anh cho thấy đẳng cấp của mình khi ghi đến 28 bàn thắng trên mọi mặt trận. Ở tuổi 35, lại phải chơi ở đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh, Ibra vẫn tỏa sáng rực rỡ để làm đầu tàu đáng tin cậy của Quỷ đỏ.

Mặc chấn thương, Scholes khuyên Man United giữ chân Ibra - Bóng Đá

 Ibra bị cả hai chấn thương dây chằng phía trước đầu gối (ACL) và dây chằng phía sau đầu gối (PCL).

Thật đáng tiếc cho Man United, cho bản thân Ibra khi đúng vào thời điểm quan trọng của mùa bóng, anh lại dính chấn thương nặng ở trận đấu với Anderlecht. Giới truyền thông khẳng định Ibra cần từ 8 đến 9 tháng để bình phục. Như vậy, sự nghiệp của cựu ngôi sao PSG thậm chí có thể phải chấm dứt từ đây. Dù vậy, Paul Scholes vẫn rất tin tưởng vào khả năng của Ibra.

Scholes cho biết trên BT Sport: "Tôi nghĩ Man United vẫn có chỗ cho Zlatan Ibrahimovic trong năm tới. Anh ấy đã có một mùa bóng tuyệt vời và ghi rất nhiều bàn thắng. Nếu ở lại Man United trong mùa tới, Ibrahimovic sẽ chơi từ 25-30 trận đấu, đồng nghĩa với 15-20 bàn thắng ghi được."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Zlatan Ibrahimovic:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:25 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục