Lyon chốt giá bán Sinaly Diomande vào tháng 1

22:23 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Foot Mercato, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chia tay với trung vệ Sinaly Diomande ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong khi Olympique Lyon đang có kế hoạch đầu tư mạnh mẽ trong tháng 1 tới thì họ cũng phải tìm cách bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của mùa giải.

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, Lyon sẽ đưa Sinaly Diomande lên thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới, với mức giá đề nghị là 7 triệu euro cho đội bóng nào muốn sở hữu trung vệ người Bờ Biển Ngà.

LYON ĐẶT MỨC GIÁ THẤP CHO TRUNG VỆ NGƯỜI IVORY COAST SINALY DIOMANDÉ - Bóng Đá

Diomande (áo xanh) không được ra sân trong 5 trận đấu gần đây.

Trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lyon đã đánh mất vị trí của mình khi không được sử dụng trong 5 trận đấu gần đây, thậm chí Diomande còn không được điền tên vào danh sách thi đấu trong 3 trận đó.

Mặc dù, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ra sân 10 trận đầu mùa tại Ligue 1 nhưng có vẻ anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV tạm quyền Pierre Sage, người có thể được gia hạn để dẫn dắt Lyon đến hết mùa giải.

Les Gones muốn tìm kiếm những cái tên chất lượng hơn để cải thiện hàng phòng ngự và một trong mục tiêu chuyển nhượng của họ là trung vệ tài năng Benoit Badiashile của Chelsea.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:25 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục