Lyon chính thức lên tiếng về thương vụ Guimaraes

21:32 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp đã đăng tải thông tin đính chính sự thật về tin đồn cầu thủ người Brazil gia nhập Newcastle.

 

Guimaraes nói về khởi đầu tuyệt vời tại Lyon

Trong ngày hôm nay, truyền thông đã liên tục đề cập đến tương lai tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon. Dù ngôi sao người Brazil nhận được nhiều sự quan tâm từ Arsenal, tuy nhiên cánh báo chí cho rằng, Newcastle United mới thực sự làm chủ cuộc đua này.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, dựa vào nguồn lực tài chính dồi dào, đội chủ sân  St. James' Park đã chiêu mộ thành công Guimaraes gia nhập CLB ngay phiên chợ đông. Để có thể thuyết phục Lyon nhả người, phía Chích chòe phải bỏ ra khoản kinh phí lên đến 40 triệu euro.

Barca chiêu mộ Bruno Guimaraes - Bóng Đá

 Nhiều đồn đoán cho rằng Bruno Guimaraes sắp gia nhập Newcastle.

Những tưởng Newcastle sẽ chuẩn bị ra mắt thêm một tân binh chất lượng, nhưng mới đây, trang chủ Lyon đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên. Đại diện nước Pháp khẳng định rõ ràng rằng, không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa Newcastle và họ để bàn về thương vụ Guimaraes.

"Olympique Lyonnais phủ nhận một cách dứt khoát những thông tin sai lệch được phổ biến bởi nhiều phương tiện truyền thông, khi họ đăng tải thông tin về việc giữa Newcastle và OL tổ chức đàm phán để chiêu mộ tiền vệ người Brazil, Bruno Guimaraes.

Olympique Lyonnais nhắc nhở rằng chỉ những thông tin được câu lạc bộ chính thức công bố mới thực sự xác thực."

Với thông báo từ phía Lyon, Arsenal vẫn còn vẹn nguyên cơ hội sở hữu chân chuyền người Brazil. Tuy nhiên, khả năng cao họ sẽ cần phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè để mở cuộc đàm phán.

Trường Sơn | 21:02 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục