Lý do lớn nhất Solsa nên giữ chân Pogba ở Man Utd

16:56 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ sinh năm 1993 đóng vai trò quan trọng trong những thành công mà bóng đá Pháp đạt được suốt 3 năm qua.

Đội tuyển Pháp vừa giành chức vô địch UEFA Nations League sau khi đánh bại Tây Ban Nha 2-1 trong trận chung kết. Karim Benzema và Kylian Mbappe là 2 ngôi sao lập công cho Les Bleus. Paul Pogba không ghi bàn ở trận chung kết, nhưng tiền vệ của Manchester United là cầu nối ở tuyến giữa, người luôn di chuyển tự do và thúc đẩy các đợt tấn công của đội tuyển Pháp.

Phát biểu về tầm quan trọng của Paul Pogba, huấn luyện viên trưởng Didier Deschamps nhấn mạnh khả năng kết nối của ngôi sao sinh năm 1993. Deschamps tin tưởng rằng Pogba ngày một phát triển hơn về mặt đóng góp trong lối chơi chung và là cầu nối giữa các cầu thủ, đưa tuyển Pháp chạm đến những vinh quang.

France boss Didier Deschamps spots where Manchester United star Paul Pogba has improved - Bóng Đá

Pogba đã vô địch World Cup và UEFA Nations League cùng đội tuyển Pháp.

Deschamps chia sẻ với Eurosport:

Pogba đã trở nên quan trọng hơn so với những ngày đầu. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo, người kết nối các thế hệ. Cậu ấy là tấm gương phản ánh tập thể thành công này."

Qua phát biểu của HLV Deschamps, dễ dàng nhận thấy quyết tâm của Pogba trong màu áo tuyển Pháp từ World Cup 2018 đến những đóng góp tại UEFA Nations League. Man Utd cần mẫu cầu thủ luôn cống hiến và chiến đấu vì mục tiêu chung của tập thể như tiền vệ người Pháp. Solskjaer hiểu rõ tầm quan trọng của Pogba với đội hình hiện tại như thế nào. Dù vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng tại Man Utd, nhưng Pogba luôn thể hiện tính chuyên nghiệp và sự cống hiến mỗi khi vào sân.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 16:26 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục