Lý do kỳ lạ khiến Ten Hag để Varane dự bị

06:03 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã đưa ra một lý do kỳ lạ khi tung Jonny Evans vào sân thay vì Raphael Varane trong trận gặp Manchester City.

Man United đã phải chịu trận thua đáng thất vọng 0-3 tại Premier League trước đối thủ không đội trời chung. Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag tiết lộ lý do Varane bị bỏ lại trên băng ghế dự bị.

Chiến thuật gia người Hà Lan cho biết ông cảnh giác với sức ép cao từ The Citizens và không muốn tung Harry Maguire vào vị trí lệch trái của khu vực phòng ngự trung tâm. Ten Hag nhấn mạnh rằng Maguire chơi tốt hơn ở vị trí lệch phải, đặc biệt là trước các đội có áp lực cao.

Paul Scholes sends message to Sir Jim Ratcliffe over Erik ten Hag's future at Man Utd - Bóng Đá

 M.U vừa thua trắng 3 bàn ở derby Manchester.

Ông nói với Manutd.com: "Khi bạn đối mặt với Man City, họ sẽ tiến lên gây sức ép, việc dùng Raph bên phải và Maguire bên trái có thể gây ra vấn đề và bạn chỉ chơi những đường bóng dài."

"Đối với tôi, cậu ấy chơi tốt hơn ở bên phải, Harry, đặc biệt là khi đối đầu với các đội dâng cao, đó là chiến thuật của chúng tôi, vượt qua [Julian] Alvarez và đưa được Sofyan [ Amrabat] lên cao hơn để gây áp lực lên đội hình của họ, và đó là lý do tại sao."

Thanh Vũ | 05:33 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục