Lý do Eden Hazard liên tiếp chấn thương ở Real

20:58 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh của Rio Ferdinand, John Obi Mikel tiết lộ lý do sự nghiệp của Eden Hazard chìm trong bóng tối.

Eden Hazard vừa quyết định giải nghệ vào tháng trước. Bản hợp đồng tiêu tốn hơn 100 triệu euro của Kền kền trắng liên tiếp gây thất vọng. Chấn thương cùng việc không kiểm soát được cân nặng khiến Hazard dần mất hút ở sân Bernabeu. Không ngạc nhiên khi Hazard bị coi là bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Real. 

Trái ngược với 110 pha lập công trong 352 trận ra sân cho The Blues, anh chỉ ghi được 7 bàn sau 76 lần ra sân cho những gã khổng lồ La Liga trước khi đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng vào mùa hè năm nay.

Chelsea có thể đưa Hazard trở lại - Bóng Đá

 Hazard vừa tuyên bố giải nghệ.

Trong năm cuối cùng tại Madrid, Hazard chỉ có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với việc thể lực không còn đảm bảo để chơi bóng đỉnh cao, Hazard có lý do để quyết định dừng sự nghiệp chơi bóng.

Mới nhất, John Obi Mikel tiết lộ: "Hôm nọ tôi đã nói chuyện với Hazard. Cậu ấy nói với tôi, ‘Mikel, không phải là tôi không cố gắng.’

Cậu ấy nói, 'Khi tôi đến Madrid, tôi đã nhìn lại bản thân mình và nói rằng được rồi, hãy để tôi cố gắng, để tôi thử, để tôi nỗ lực nhiều hơn một chút.

Nhưng sau đó tôi bắt đầu chấn thương, cơ thể tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi nhận được lời đề nghị từ Ả Rập Saudi. Hiện tại tôi có rất nhiều tiền, tôi không cần tiền nữa'."

Như vậy, việc quá nỗ lực trên sân tập cũng là một phần nguyên nhân khiến Hazard chấn thuơng nặng.

Tiểu Lam | 20:28 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục