Lý do công cuộc tiếp quản của M.U bị tạm ngưng

18:04 Thứ tư 23/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDavid Ornstein đưa ra thông tin cập nhật về quá trình tiếp quản Manchester United trong bối cảnh có báo cáo rằng Sheikh Jassim đã "thắng cuộc đua".

 

Quá trình tiếp quản M.U đã diễn ra kể từ tháng 11 năm 2022, với 2 đối thủ chính là Sheikh Jassim và Jim Ratcliffe. Sheikh Jassim muốn tiếp quản toàn bộ Man United, trong khi Ratcliffe và Ineos muốn có phần lớn cổ phần.

Nhưng tiến độ diễn ra rất chậm, nhiều báo cáo khác nhau khẳng định rằng nó thậm chí đã bị "tạm dừng". Trước đó, một số nguồn khẳng định giới chủ Trung Đông đang thắng thế. Trong khi đó, phát biểu trên Sky Sports News, Ornstein dường như bác bỏ những tuyên bố rằng một thỏa thuận đã được thực hiện.

Ornstein, nhà báo viết cho The Athletic, giải thích: "Chúng ta đã thấy một khoảnh khắc, người Qatar dẫn trước, rồi khoảnh khắc tiếp theo là Ineos. Sau đó toàn bộ quá trình dường như bị dừng lại."

David Beckham puts pressure on the Glazers to finally sell Manchester United - Bóng Đá

 Việc đổi chủ của M.U vẫn chưa diễn ra.

"Đã có sự đồng thuận rằng vấn đề này sẽ nhận được một số giải pháp sau kỳ chuyển nhượng, bởi vì nó ảnh hưởng đến đội trên thị trường chuyển nhượng. Nó ảnh hưởng đến rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh câu lạc bộ."

"Câu hỏi lớn chưa được trả lời trong số đó là liệu nhà Glazer có thực sự bán khi có áp lực hay không. Cho đến nay, chúng ta vẫn chưa có câu trả lời cho vấn đề đó."

Thanh Vũ | 17:06 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục