‘Luis Enrique không nói chuyện với cầu thủ Barca’

14:27 Thứ năm 15/01/2015

Theo tiền đạo Bojan Krkic, Luis Enrique là HLV không biết giao tiếp và không biết cách nói chuyện với các cầu thủ.

Thời gian gần đây, báo giới Tây Ban Nha nói rất nhiều đến chuyện nội bộ của Barcelona. Họ cho rằng mối quan hệ giữa HLV Luis Enrique và các cầu thủ như Neymar, Luis Suarez và đặc biệt là Lionel Messi không tốt. Vì lý do này mà hai trong số ba ngôi sao nói trên, Suarez và Messi, nảy sinh ý định rời Nou Camp để chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Theo Bojan Krkic, tiền đạo gia nhập Stoke City từ Barca trong hè 2014, nguyên nhân dẫn đến những lùm xùm trong phòng thay đồ ở Nou Camp bắt nguồn từ chính HLV Luis Enrique. Chân sút người Tây Ban Nha khẳng định Enrique là HLV không biết giao tiếp và chẳng chịu chia sẻ với các cầu thủ.

Krkic cáo buộc HLV Enrique không biết cách giao tiếp với cầu thủ Barca. Ảnh: Internet.

“Luis Enrique là người rất kém trong giao tiếp. Ông ấy chẳng hiểu gì về các cầu thủ của mình. Enrique từng là cầu thủ và lẽ ra ông ấy cần phải biết rõ các học trò của mình muốn gì. Tôi đang chờ xem vào cuối mùa giải này, kiểu quản lý của ông ấy có đem lại thành công hay không", trang Goal dẫn lại bài phát biểu như đổ thêm dầu vào lửa của Krkic trên tờ L'Esportiu.

"Ông ấy có quan điểm rất rõ ràng, đó là hàng ngày làm việc với các trợ lý của mình, tránh xa và ít giao tiếp với các cầu thủ. Vì điều này mà Barca gặp rất nhiều rắc rối trong thời gian qua. Nguyên nhân đều do ông ấy", ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Barca chia sẻ.

Khi được hỏi về Lionel Messi, Krkic cho biết: "Hồi tôi còn chung phòng thay đồ với Leo, mọi thứ đều diễn ra rất vui vẻ. Tôi chẳng thấy bất kỳ dấu hiệu xung đột nào cả. Tôi không rõ mọi chuyện bây giờ thay đổi thế nào. Mỗi cầu thủ đều muốn nhận được sự khích lệ để thi đấu và Messi không phải ngoại lệ".

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục